Ý nghĩa tên công ty

Tìm hiểu nguồn gốc tên công ty

June 2, 2021

Share this article

article hero thumbnail

Organon được lựa chọn là tên công ty để đưa ra lời hứa với tương lai, đồng thời luôn nỗ lực đổi mới vì sức khỏe của phụ nữ.

Nguồn gốc xa xưa

Từ Organon có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp cổ đại và có nghĩa là “dụng cụ để tiếp nhận kiến thức”. Organon đã trở thành tên của một công ty có trụ sở tại Hà Lan được thành lập từ năm 1923, và công ty đó đã trở thành một công ty phát minh của Châu Âu và trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

Organon đi đầu trong lĩnh vực nâng cao sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Organon được mua lại vào năm 2007 bởi Schering-Plough và trở thành một phần của Merck và MSD trong quá trình sáp nhập diễn ra năm 2009. Bây giờ, cái tên này đã được sử dụng cho công ty mới của chúng tôi như một sợi dây liên kết quan trọng với quá khứ về mặt sản phẩm và niềm đam mê được chăm sóc sức khỏe của phụ nữ.

Biểu tượng của công ty ra đời như thế nào

Biểu tượng của Organon bao gồm một hình gồm nhiều cấu trúc khác nhau, gồm các chấm tròn và dấu gạch. Những chấm tròn thể hiện sự tập trung của công ty vào nhiều điều kiện sức khỏe khác nhau với một chấm tròn trung tâm đại diện sức khỏe phụ nữ.

Những dấu gạch ngang đại diện cho tầm nhìn và những giá trị của công ty, bao gồm cam kết luôn nâng cao sức khỏe cho mọi người, tầm nhìn về cuộc sống mỗi ngày tốt hơn và khỏe mạnh hơn cho mọi phụ nữ  và sứ mệnh mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt hơn mỗi ngày. Tất cả các hình dáng hình học này đã tạo nên một biểu tượng truyền thông điệp hội tụ của ngày hôm nay – chúng tôi là ai, chúng tôi đại diện cho điều gì, và các loại thuốc cùng các sản phẩm khác mà chúng tôi sản xuất, với tầm nhìn của chúng tôi cho ngày mai, tất cả là một tổng thể khác biệt và đầy thuyết phục.